Son Mac Là Gì? Những Dòng Son Kinh Điển Của Mac

Khi nhắc đến son Mac, đây vốn là thương hiệu khiến cho phái đẹp không ngừng say mê mỗi khi nhắc đến. Từ chất son mềm mịn, độ bám tốt lên đến hàng giờ cho đến màu sắc phong phú, đa dạng, thiết kế bắt mắt,… Tất cả đều mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo đối với người dùng.

Son Mac là gì?

Có thể nhiều cô gái sẽ thắc mắc rằng, với hơn 200 màu sắc khác nhau thì sản phẩm của Mac sẽ được phân loại thế nào? Với mỗi dòng son, sự khác biệt của chúng là gì? Đâu là dòng son tốt nhất mà bạn nên quan tâm, tìm hiểu? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Mac vốn là thương hiệu son có nguồn gốc từ Mỹ. Mặc dù mới chỉ có mặt trên thị trường với khoảng 30 năm kinh nghiệm, tuy nhiên chất lượng của Mac đã nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của hãng là lựa chọn được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng, góp phần lan tỏa để Mac trở thành cái tên bậc nhất thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Các dòng son Mac phổ biến hiện nay

Nếu nhắc đến con số 12 dòng son, đây quả thực là số lượng “khủng” khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đặc điểm chung của son là lì, độ bám tốt và độ dưỡng nhiều hay ít tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Cùng với thời gian, thiết kế vỏ son Mac cũng đã thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên, hình ảnh truyền thống hơn cả, tạo nên thương hiệu này và được sử dụng nhiều nhất vẫn là hình viên đạn với đầy mạnh mẽ.

Son Mac matte

Mac matte là dòng son đi kèm 18 màu sắc khác nhau. Từ đây, dù bạn là người yêu thích gam trầm, lạnh, sáng hay tối,… Mac matte vẫn giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất. Cũng bởi lẽ đó, nếu nhắc đến dòng son mang tính đa dạng hơn cả, hầu hết mọi người cũng sẽ nghĩ đến tên này đầu tiên.

Về chất son thì sao bạn nhỉ? Phải nói là cực mềm và lì bạn nhé. Chỉ cần tô nhẹ một lượt mỏng lên môi, son đã bám khá chắc, mềm màu. Dù bạn có cố gắng lau son thế nào, màu son vẫn bám trên môi một lớp nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đây vừa là điểm cộng, vừa là điểu trừ bởi son quá lì nên gây khô môi mỗi khi sử dụng.

Chuyển sang kiểu dáng sản phẩm, đây cũng được mệnh danh là dòng mang đậm thiết kế truyền thống của Mac. Từ thiết kế có hình viên đạn cho đến toàn thân đen tuyền, thương hiệu xuất hiện trên thân và nắp…. Thiết kế ấy dù đơn giản đến mức tối đa nhưng đủ để làm nên sức cuốn hút rất riêng.

Về màu sắc, thực tế, Mac matte vốn nổi tiếng hơn cả với tông màu đỏ. Nào là Mac Matte So Chaud với màu đỏ cam, Mac Matte Lady Danger mang màu đỏ cam san hô, Mac Matte Chili có màu đỏ đậm, Mac Matte Russian Red màu đỏ sẫm và Mac Matte Ruby Woo mang tính đỏ hồng…. Tất cả những sắc đỏ trên đều khá dễ dùng, hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đi làm, đi chơi cho đến đi sự kiện.

Không chỉ có màu tươi đẹp, son màu đỏ còn giúp che khuyết điểm, môi thâm khá tốt. Một trong số đó, đỏ hồng chính là lựa chọn khiến nhiều người ngất ngây hơn cả. Thậm chí, các kết quả thống kê của Mac cũng cho thấy rằng, đây chính là màu son đứng đầu doanh số bán ra mỗi ngày.

Cùng với tone đỏ, Mac matte còn nổi bật bởi sắc nude như: Mac Matte Please Me, Mac Matte Kinda Sexy, Mac Matte Deep Love. Tuy nhiên, tone nude lại khá kén da và cần kết hợp trang điểm để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt người dùng.

Son Mac Retro Matte

Nếu sở thích của bạn là những thỏi son siêu lì, dòng Mac Retro Matte chính là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm này cũng nhận được đánh giá khá tốt từ phía người dùng, từ chất lượng lì cho đến độ bám siêu khủng bất chấp ăn uống mà không trôi màu.

Tuy nhiên, những ưu điểm kể trên cũng khiến Retro Matte gây khô môi cho người sử dụng, thậm chí còn được mệnh danh là dòng son khiến môi khô nhất trong tất cả các dòng của Mac hiện nay. Do đó, bạn cần dưỡng môi kỹ lưỡng, sử dụng các phương pháp tẩy da chết nếu không muốn môi xuất hiện nhược điểm như khô hay lộ vân môi.

Thực tế, bảng màu của Mac Retro Matte cũng khá đa dạng, chủ yếu gồm các màu phổ biến, dễ dùng. Tuy nhiên, có vài màu son tone sáng, đặc biệt kén môi gồm Steady Going, Flat Out Fabulous, Riri Boy, đòi hỏi người dùng che khuyết điểm và dưỡng môi cẩn trọng.

Son Mac Retro Matte Liquid

Với màu son truyền thống, Mac Retro Matte Liquid cho khả năng hiển thị màu sắc ngay trên vỏ son. Kèm theo đó, Retro Matte Liquid cũng là dòng son lì với chất son mịn, lên màu tốt và đặc biệt gây ấn tượng nhờ khả năng che phủ khuyết điểm cực “siêu”.

Với dòng son này, nhà sản xuất đã khắc phục được nhiều khuyết điểm từ các dòng sản phẩm khác, mang đến cho người dùng loại son giúp thoa nhiều lớp vẫn giữ được vẻ tự nhiên mà không gây nặng môi. Chỉ cần dùng chiếc đầu cọ mềm lướt nhẹ trên môi, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái lạ kỳ, cho khả năng che viền môi hay khuyết điểm khá tốt.

Sau khi thoa, son cần một khoảng thời gian vừa đủ để khô, do đó bạn cần chờ đợi, tránh mím môi khi chưa khô hết. Đặc điểm thú vị này cũng giúp bạn điều chỉnh viền môi dễ hơn ngay sau khi dùng.

Về màu son, bảng màu của Mac Retro Matte Liquid có đến 15 màu sắc khác nhau, từ nhạt đến đậm. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như To Matte With Love, Dance With Me, Recollection, Fashion Legary Mademoiselle, Lade-Be-Good, …

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn nhưng Retro Matte Liquid cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm nhất định. Cụ thể, son cho khả năng bám màu khá tốt nhưng vẫn phải “bó tay” với những loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ. Bởi thế, đừng quên thoa son ngay sau khi ăn để lấy lại “phong độ” bạn nhé.

Son Mac Mineralize Rich Lipickst

Đừng quá vội vàng ngó đến màu sắc của Mac Mineralize Rich Lipickst bởi dòng son này ghi điểm ấn tượng ngay từ thiết kế bên ngoài. Cũng chính bởi “bộ cánh mới” này, Mineralize Rich Lipickst mang đến sức hút vô cùng lạ kỳ, vừa để sử dụng tạo nên phong cách, vừa làm quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Theo đó, không sử dụng kiểu dáng viên đạn truyền thống vốn có, dòng son đặc biệt của Mac đi kèm thân vỏ với thiết kế dáng đồng hồ cát. Sở hữu phần đầu và đáy nắp phình to trong khi thắt nút ở giữa, dáng vẻ mới này vốn tạo được sự khác biệt nhưng lại khiến khó khăn mỗi khi mở hay đóng nắp.

Chuyển sang chất lượng sản phẩm, nếu bạn đang tìm kiếm cái tên vừa tạo màu, vừa dưỡng ẩm cho da thì đây chính là lựa chọn của bạn. Mac Mineralize Rich Lipstick có chứa nhiều dưỡng và hơi mang ánh nhũ.

Khi thoa lên môi, son lên màu vừa đủ, hơi bóng nên phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, gợi nhớ về một bờ môi sexy, quyến rũ. Khi không ăn uống, son cho khả năng bám màu lên đến 6 giờ. Ngược lại, son sẽ bị trôi khi ăn, giúp giữ màu chỉ 3-4 giờ đồng hồ bạn nhé.

Bảng màu son của Mac Mineralize Rich Lipstick gồm 12 màu cơ bản như Grande Dame, Glamour Era, Elagent Accent, Luch Life… Trong số đó, các màu được ưa chuộng hơn cả gồm: Glamour Era (cam đất), Everyday Diva (đỏ tươi), Grande Dame (hồng nâu).

Son Mac Sheen Supreme

Với những cô nàng yêu thích các tone màu lạnh, Mac Sheen Supreme sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn cả. Điều này bởi lẽ 2/3 màu son của dòng này đều thuộc gam lạnh, còn lại là các màu trầm và rực rỡ để đôi môi tự tin tỏa sáng. Nhìn chung, nếu bạn là người có làn da trắng, các tone lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp khá tây.

Do hướng đến dòng sản phẩm vừa cho khả năng làm đẹp, vừa giúp dưỡng ẩm đôi môi, Mac Sheen Supreme đã được nhà sản xuất tích hợp thành phần dưỡng nhẹ nên sẽ tạo độ bóng nhẹ sau khi thoa.

Về bảng màu, Mac Sheen Supreme gồm 19 màu sắc khác nhau, tập trung vào tone nude, cam, hồng, đỏ. Đó là những cái tên như  Good to Be Bad, Supremely Confident, New Temptation, Quite the Thing,… Các màu được ưa thích hơn cả gồm: New Temptation, Bare Again, Ultra Darling….

Son Mac Pro Longwear Lipcreme

Pro Longwear Lipcreme tiếp tục là dòng son dưỡng đặc biệt của Mac để bảo vệ đôi môi dù trong những ngày hanh khô. Khi điểm qua thông tin thành phần, bạn sẽ nhận thấy dòng này sử dụng chiết xuất trái lựu với hàm lượng vitamin C dồi dào, mang đến lựa chọn dưỡng môi vô cùng đẳng cấp.

Son thoa lên môi cho cảm giác mượt mà, không bị bột, cho khả năng lên màu tốt và bám màu lâu. Đôi khi trong khi trang điểm, các bạn có thể tận dụng son trong việc kẻ mí mắt cũng khá lạ mắt và đẹp.

Hiện nay, bảng màu của Mac Pro Longwear Lipcreme gồm 12 màu cơ bản như Love Forever, Perpetual Flame, Unlimited, Prolong,… Về cơ bản các màu này đều không quá kén da và khá dễ sử dụng.

Dù vậy, bạn cần cẩn trọng với màu Goes and Goes (tím hoa cà) và Overtime (hồng nude) bởi chỉ thích hợp với người da trắng hoặc thường xuyên trang điểm. Nếu có ý định chọn mua những sắc son này, hãy dùng chúng đúng lúc, đúng chỗ để thêm phần nổi bật bạn nhé.

Son Mac Satin

Chỉ cần nghe tên gọi Mac Satin cũng đủ để khiến người ta liên tưởng đến sự mềm mại, nhẹ nhàng như lụa. Đây vốn được mệnh danh là dòng son lì chứa dưỡng, xếp vị trí thứ hai sau Mac Matte về độ phổ biến và được người dùng vô cùng ưa chuộng.

Thực tế, nhiều tạp chí làm đẹp trên toàn thế giới cũng từng dành cho dòng son này những lời ca ngợi, từ thiết kế chắc chắn cho đến cảm giác mỗi khi sử dụng. Khi thoa lên môi, son cho hiệu ứng bóng nhẹ, chất son lại khá mềm nên không tạo cảm giác khô môi hay tạo bờ trên môi.

Hãy nhớ rằng, đây là một dòng son vô cùng tuyệt vời, xứng đáng với niềm tin nếu bạn lựa chọn để tô điểm đôi môi của mình.

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi nhắc đến Mac Satin chính là bảng màu vô cùng phong phú. Với 31 màu son khác nhau được chia thành nhiều cấp độ, từ đậm đến nhạt với nhiều gam màu. Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn giữa những màu ấn tượng như Mac Red, Cyber, Retro, Del Rio, pink nouveau, snop,…

Dù đa dạng là thế nhưng màu red vẫn là lựa chọn tạo nên ấn tượng hơn cả. Son giúp tạo màu tự nhiên, che phủ tốt, khắc phục môi thâm nhẹ. Thiết kế son chắc chắn, khiến bạn không cần đến chì kẻ viền cũng có thể tạo nên khung môi hoàn hảo.

Son Mac Lustre

Mac Lustre có thể sẽ khiến bạn cảm thấy lóa mắt bởi bảng màu lên đến 25 lựa chọn khác nhau. Để giúp người dùng thuận tiện mỗi khi lựa chọn, nhà sản xuất đã khéo léo chia son thành 3 nhóm cơ bản gồm màu sáng, màu trầm ấm và màu trầm đậm.

Trong nhóm các son có màu tươi sáng, người dùng thường yêu thích son nude hơn cả do màu nhạt, dễ dùng, có 5 màu theo sở thích vừa phù hợp để dưỡng, vừa có thể làm son nền khá đẹp.

Với nhóm son trầm ấm, người sử dụng cũng lựa chọn khá nhiều với 4 màu nâu mang vẻ rất tây. Khi thoa lên môi, son cho cảm giác óng ánh khiến cảm giác về một lượng nhũ khá lớn. Còn với những ai yêu sự ngọt ngào, 4 sắc hồng của Mac Lustre cũng sẽ khiến bạn tự tin tỏa sáng. Trong thời gian qua, lựa chọn này được chị em phái đẹp, nhất là giới trẻ ưa chuộng khá nhiều.

Chuyển sang với màu trầm đậm, lúc này nâu và nude chính là những gì nổi bật hơn cả. Tuy nhiên, bởi nhóm này thường khá kén da nên bạn cũng hãy cẩn trọng trước khi lựa chọn.

Son Mac Glaze

Với những người yêu thích làm đẹp và yêu thích son, chắc hẳn các bạn đều biết đến son hồng nude, một trong những màu son hot hit một thời. Điểm đặc biệt đáng nói ở đây chính là dòng Mac Glaze được mệnh danh là khởi đầu của xu hướng này.

Khi mới ra mắt, hồng nude được ưa chuộng bởi các cô nàng da sậm màu thay vì da trắng như nhiều người vẫn nghĩ. Điều này bởi lẽ đôi khi việc lựa chọn màu tương phản với da sẽ giúp khuôn mặt thêm phần nổi bật, hài hòa cân đối.

Mac Glaze có chất son khá lì và có ánh nhũ, phù hợp với những người yêu thích sự phá cách, nhất là trong những buổi tiệc mang tính quan trọng, đông người. Tất nhiên, bởi Mac Glaze thường khá kén da nên bạn hãy chú ý nhiều hơn đến việc trang điểm.

Về bảng màu son, khi so với những “người anh em” khác, Mac Glaze tỏ ra khá kém cạnh với số màu chỉ hạn chế ở 7 tone mà thôi. Những tone này thuộc nhóm đỏ, nude, ánh hồng.

Son Mac Frost

Với con số 32, Mac  Frost được mệnh danh là dòng son mang đến số lượng màu siêu khủng. Cũng chính từ đây, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn, tìm được cho mình một cho đến vài màu ưng ý thay vì chuyển sang hãng son nào khác.

Mặc dù có đến 32 màu, tuy nhiên Mac Frost cũng chia thành từng nhóm nhất định. Với nhóm son màu đỏ, màu sắc nào cũng đẹp và đầy thu hút, tạo sự quyến rũ cho người sử dụng. Trong trường hợp bạn yêu sự nữ tính và có một làn da trắng, các gam hồng sáng sẽ là lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Với những người yêu sự tươi trẻ nhưng đầy sang trọng, những gam màu đỏ, đỏ cam sẽ là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Còn với gam nâu lạnh thì sao? Hãy sử dụng để tạo sự tương phản cho tóc, giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho người sở hữu bạn nhé.

Son Mac Cremesheen

Mac Cremesheen chia thành hai nhóm sáng, tối với 19 màu son khác nhau. Son được tích hợp nhiều dưỡng chất để tạo độ mềm, mịn cho môi ngay sau khi thoa. Tuy nhiên, về phía đánh giá của người sử dụng thì Mac Cremesheen chỉ cho khả năng lên màu ở mức trung bình, độ bám bình thường và dễ dàng trôi đi mỗi khi ăn uống.

Các màu được yêu thích trong dòng Mac Cremesheen gồm có: Brave Red, Creme Cup, Hot Gossip, Shy Girl,… Mặc dù bảng màu không có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên với những gam màu cơ bản, phổ biến, Mac Cremesheen cũng đủ để khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Son Mac Amplified Creme

Son Mac Amplified Crème cũng nhận được sự tin dùng và yêu thích của người sử dụng bởi bảng màu sắc đa dạng, phong phú. Theo các cuộc khảo sát được thực hiện trước đây, có khá nhiều người từng dùng Son Mac Amplified Creme và quay lại, tin tưởng chọn mua thêm nhiều lần sau đó. Khi thoa lên môi, son bám và lên màu khá tốt, không gây khô hay tạo đồ dày cho môi.

Các màu son của Son Mac Amplified Creme phổ biến hiện nay gồm nhiều cái tên nổi bật như:  Girl About Town, Morange, Show Orchid, Chatterbox,…

Hiện nay, các dòng son của Mac thường được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá phổ biến từ 460.000vnđ-550.000vnđ. So với chất lượng mà sản phẩm mang lại, đây là con số phù hợp, là lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Một số lưu ý khi chọn mua son Mac

Sau khi điểm qua 12 dòng son nổi bật nói trên, chắc hẳn các bạn đều nhận ra rằng son Mac là thương hiệu thực sự ấn tượng. Cũng chính bởi bảng màu khổng lồ, giá bán khá cao và được nhiều người ưa chuộng, từ đây nhiều kẻ hám lợi đã không ngại ra mắt thị trường các sản phẩm hàng giả, kém chất lượng với mục đích thu lời nhiều hơn.

Son Mac và tất cả những điều cần biết trước khi mua son Mac - Call Me More

Điểm đáng nói là các sản phẩm hàng giả đều giống với hàng thật, thậm chí là tới 90% khiến khách hàng không thể phát hiện dù check cả mã vạch. Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn mua son Mac chính hãng và đảm bảo được yếu tố chất lượng?

Ngoài việc “kiểm định” thông qua giá bán, nói không với những sản phẩm giá rẻ giật mình, các bạn cũng nên trang bị cho mình một vài cách thức phân biệt hàng thật, hàng giả sau đây:

  • Vỏ hộp: Một sản phẩm son thật thường đi kèm vỏ hộp dày, chắc chắn với chữ in rõ nét. Ngược lại nếu bạn thấy hộp có in chữ mờ, vỏ lại mềm và nát hãy cẩn thận tìm hiểu kỹ để tránh tiền mất tật mang.
  • Vỏ son: Một trong những đặc điểm nổi bật của son Mac chính là vỏ son. Thậm chí, đây cũng chính là điều làm nên “đẳng cấp” cho son bởi hàng thật có vỏ lì, đen tuyến, bóng lộn nhằm đáp ứng tốt yếu tố thẩm mỹ. Ngược lại, một sản phẩm hàng giả lại có lớp vỏ với màu tro xám, tối và không bóng bạn nhé.

  • Chất son:  Tùy vào từng sản phẩm khác nhau mà chất son của Mac lại có những sự khác biệt nhất định. Thế nên, bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm mà mình định mua để biết được cái tên chính hãng. Ví dụ, son môi thật khi dùng sẽ có độ lì, mềm, bám môi khá chắc. Đồng thời, son còn cho khả năng lưu màu khá lâu, trong thời gian lên đến hàng giờ đồng hồ.
  • Để tránh gặp phải những trường hợp hàng giả đội lốt hàng thật tinh vi, điều bạn nên làm là chọn cho mình một địa chỉ bán son uy tín. Với những cửa hàng nhỏ lẻ, quảng cáo là hàng xách tay, bạn có thể yêu cầu xem hóa đơn để đảm bảo chính xác. Với những địa chỉ bán hàng uy tín, có mặt trong các trung tâm thương mại lớn như Vincom… lúc này bạn có thể yên tâm về sản phẩm mà mình lựa chọn.

Một số thắc mắc khi sử dụng son Mac

Trước khi lựa chọn son Mac, chị em cũng thường băn khoăn một số vấn đề nhất định như son có khô không, dùng son thế nào cho đúng:

  • Về việc son có gây khô môi. Thực chất khi lựa chọn cho mình một sản phẩm đi kèm khả năng dưỡng ẩm, son thường khiến môi mềm, bớt khô. Điều này phụ thuộc vào việc hàm lượng dưỡng ẩm trong son là cao hay thấp.
  • Son Mac có lộ vân môi hay không?: Điều này cũng tùy thuộc vào việc sản phẩm mà bạn lựa chọn là gì. Thông thường, mỗi loại son lại có những đặc điểm khác nhau, có thể làm lộ vân môi mức độ ít hay nhiều tùy thuộc vào từng sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm được cho mình phương pháp giúp khắc phục được vấn đề này, việc bạn nên làm là chọn cho mình cách thức trang điểm cho môi. Với sự hỗ trợ của kem nền hay các sản phẩm giúp che khuyết điểm, không chỉ vân môi mà tình trạng môi thâm cũng được loại bỏ khá tốt.

  • Dùng son thế nào đúng cách, hiệu quả mà không lãng phí: Tô son tưởng chừng như là điều đơn giản nhưng thực chất lại không dễ dàng chút nào. Để có được đôi môi đẹp hoàn mỹ, bạn có thể thực hiện theo các bước cơ bản sau đây:
  • Bạn nên tiến hàng tẩy tế bào chết cho môi định kỳ. Điều này sẽ giúp loại bỏ các tế bào da cũ, cằn cỗi trên môi, giúp môi dễ bám son hơn cũng như giúp son lên màu đẹp, bền màu lâu. Để tẩy da chết, bạn có thể chọn cho mình sản phẩm chuyên dụng hoặc tìm đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như đường nâu, yến mạch,…
  • Với những người có vân môi rõ hay môi có khuyết điểm như thâm, bạn nên dùng kem che khuyết điểm để phủ một lớp mỏng lên môi. Hãy nhớ là bạn chỉ nên dùng với một lớp mỏng để tránh khiến bờ môi quá dày bạn nhé.

  • Thay vì thoa son trực tiếp lên môi, các bạn nên dùng cọ lấy son để vừa tiết kiệm, vừa giúp tạo hình cho môi chuẩn hơn. Bạn nên tiến hành tạo hình chữ x ở bờ môi trên với yêu cầu điểm cắt nhau chính là nhân trung của đôi môi mình. Với môi dưới, bạn tiến hành chia viền môi thành 4 phần. Sau khi nối các điểm với nhau, bạn sẽ có viền môi hoàn chỉnh và dùng cọ tán son để tạo nên đôi môi hoàn hảo. Trong trường hợp muốn tạo hiệu ứng bóng lì cho môi, bạn hãy lựa chọn một lớp son bóng và phủ lên trên.

Trên đây là 12 dòng son nổi bật của son Mac, mỗi loại lại mang đặc điểm, chất son hoàn toàn khác biệt nên các bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, bởi bảng màu vô cùng phong phú, bạn hãy chọn mua cho mình nhiều loại khác nhau để thay đổi hàng ngày hoặc sử dụng trong từng hoàn cảnh riêng biệt. Tất nhiên, hãy chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo để có trong tay sản phẩm chính hãng, tránh rơi vào tình cảnh tiền mất, tật mang bạn nhé.

Related Posts

Bật Mí Ý Nghĩa Hình Xăm Geisha Cô Gái Nhật Với Mặt Quỷ

Hình xăm Geisha là một trong những hình xăm ý nghĩa bắt nguồn từ xứ Phù Tang. Vậy Geisha là gì? Tại sao lại được nhiều người…

Top +10 Toner Cho Da Dầu Cực Hiệu Quả & Ấn Tượng Bậc Nhất Hiện Nay

Với những người có làn da dầu, việc chọn và sử dụng toner đúng cách sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều vấn đề về da khác…

Top +10 Kem Dưỡng Da Tốt Nhất Cho Làn Da Trắng Đều & Mịn Màng

Kem dưỡng da vốn được mệnh danh là loại mỹ phẩm thiết yếu với mọi chị em phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách…

Đánh Giá +6 Kem Chống Nắng Anessa Được Chị Em Săn Đón Nhiều Nhất

Là một trong những bước vô cùng quan trọng khi nhắc đến quy trình chăm sóc làn da mỗi ngày, chống nắng làm sao cho đúng, cho…

Kem Chống Nắng Neutrogena ⚡️ Sản Phẩm Đối Phó Với Nắng Hoàn Hảo

Khi trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện nhiều hãng sản xuất kem chống nắng khác nhau, Neutrogena vẫn nổi lên như một thương…

Top +10 Cây Cọ Trang điểm Giúp Hô Biến Làn Da Tỏa Sáng

Để trang điểm đẹp bạn cần có trong tay một chai kem nền xịn, một hộp phấn phủ xuất sắc và tất nhiên là cả vài cây…