Kem Chống Nắng La Roche Posay đình đám đến Từ Nước Pháp

Pháp vốn là một đất nước nổi tiếng với nhiều thương hiệu làm đẹp đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian qua. Một trong số đó, La roche Posay vốn là cái tên được nhiều người ưa chuộng, không chỉ nhờ dòng sản phẩm dưỡng da mà còn cực ấn tượng với kem chống nắng.

Nếu bạn có ý định chọn mua cho mình một gợi ý cụ thể đến từ thương hiệu này. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm hấp dẫn hơn cả ngay dưới đây bạn nhé.

Nói đến kem chống nắng, chắc hẳn chị em chúng ta không còn xa lạ với dòng sản phẩm này. Đây là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết, không chỉ dùng trong mùa hè khi thời tiết oi bức mà còn cực phù hợp ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

Ngoài công dụng phổ biến là bảo vệ lan da bạn trước tác động của tia UV gây hại, kem chống nắng còn giúp che chắn làn da bạn khỏi các ảnh hưởng xấu đến từ môi trường, màn hình máy tính hay điện thoại thông minh.

Đặc điểm chung của kem chống nắng La Roche Posay

La Roche Posay vốn là sản phẩm chống nắng đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal khá nổi bật trên thị trường trong thời gian qua. Trải qua 30 năm thành lập và phát triển,  kem chống nắng La Roche Posay đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người sử dụng bởi chất lượng mà nó có thể mang lại.

Trước khi giúp bạn tìm được cho mình một gợi ý hấp dẫn hơn cả, bạn có thể điểm qua những tính năng nổi bật, ưu và nhược điểm của sản phẩm qua những thông tin sau đây:

Ưu điểm

  • An toàn, không lo kích ứng: Trước khi lựa chọn một loại mỹ phẩm nào đó, bạn thường đặt ra tiêu chí nào quan trọng hơn cả cho bản thân mình? Với hầu hết chị em phụ nữ, bất cứ ai cũng muốn sở hữu trong tay sản phẩm với chất lượng tốt, an toàn và nhất là không gây kích ứng cho da.

Trong thực tế, nhiều hãng sản xuất chỉ chú ý đến lợi nhuận mà không quan tâm đến việc thành phần mà mình sử dụng có tiềm ẩn những nguy cơ gì. Trong khi đó La Roche Posay thì khác, hãng luôn chú ý từ khâu lựa chọn nguyên liệu với hy vọng mang đến một sản phẩm phù hợp với mọi loại da trong đó có cả làn da nhạy cảm.

Sản phẩm của hãng đa phần đi kèm kết cấu lỏng, dịu nhẹ, không mùi hương hay các thành phần bảo quản gây hại nên không lo kích ứng da.

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective SPF50+

  • Chỉ số chống nắng đạt chuẩn: Sau độ an toàn, chỉ số chống nắng chính là điều bạn nên quan tâm và đề cao để chọn được cho mình sản phẩm hiệu quả hơn cả.

Về quan điểm chỉ số SPF, có nhiều chị em thường nghĩ rằng một sản phẩm có chỉ số cao sẽ giúp bảo vệ da một cách tối ưu. Tuy nhiên, bạn cần xem xét lại điều này bởi thực chất SPF chỉ cho thấy thời gian bảo vệ của kem trước ánh nắng mặt trời là bao lâu.

Trước đây, một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một sản phẩm chống nắng với SPF 15 sẽ cho khả năng bảo vệ da trước khoảng 93% các tia UV. Trong khi đó, SPF 20 sẽ tăng tỉ lệ này lên khoảng 95%, SPF 30 lên 97% và SPF 60 là 98% tia UV.

Nhìn chung, con số này không chênh lệch nhau nhiều. Do đó, bạn có thể chọn cho mình sản phẩm ở mức SPF 30 đến 50 là đủ. Hiện nay, La Roche Posay cũng cung cấp các loại kem chống nắng với chỉ số SPF thuộc trong mức này.

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF 50+ PA++++ 50ml

  • Không gây nhờn cho da

Một sản phẩm kem chống nắng khiến da nhờn, dính chắc chắn là điều không hề dễ chịu và hầu hết chúng ta đều muốn tránh xa. Đặc biệt, đây là nhân tố không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn gây bí, tắc cho lỗ chân lông, khiến da dễ mọc mụn, trứng cá.

Về phía người dùng, La Roche Posay dù đi kèm nhiều loại sản phẩm nhưng tựu chung lại đều được đánh giá cao bởi khả năng thấm hút khá nhanh, không để lại vệt trắng, cảm giác bết, dính trên da.

Cung cấp sản phẩm cho nhiều loại da khác nhau: Một nhãn hàng lớn, chuyên nghiệp đều cố gắng nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với từng loại da, mục đích sử dụng khác nhau. Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm kem La Roche Posay với những dạng sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm dạng kem, dầu: Thích hợp cho những ai có làn da khô.
  • Sản phẩm sạng gel: Thích hợp với da dầu
  • Kem dạng thỏi: Dành cho những vùng da đặc biệt nhạy cảm như mắt hay môi.
  • Kem chống nắng dạng nén: Phù hợp với mục đích trang điểm.
  • Dạng xịt: Bất cứ ai cũng có thể sử dụng.
  • Sản phẩm lotion: Dùng cho toàn thân.

Kem chống nắng kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da La Roche-Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB + UVA Sensitive And Sun Intolerant Skin | Đẹp mỗi

Ngoài ra, kem chống nắng của La Roche Posay còn đi kèm với nhiều loại dung tích. Trong trường hợp sử dụng hàng ngày tại nhà, bạn nên chọn cho mình sản phẩm với dung tích lớn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu dùng cho việc du lịch, di chuyển, bạn nên chọn kem với dung tích vừa phải, tiện lợi.

Nhược điểm

Tương tự như nhiều hãng sản xuất kem chống nắng khác, La Roche Posay vốn sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn nhưng cũng vẫn tiềm ẩn một vài nhược điểm nhất định.

  • La Roche Posay đi kèm nhiều sản phẩm khiến chị em khó khăn mỗi khi lựa chọn. Với bao bì thiết kế khá giống nhau, chị em có thể nhầm lẫn, mua phải sản phẩm mà mình chưa được ưng ý.
  • Kem La Roche Posay thẩm thấu nhanh nhưng cũng khô nhanh. Sau khi mở hộp, bạn nên sử dụng nhanh chóng để đảm bảo kem phát huy hiệu quả. Đồng thời, lượng kem La Roche Posay sử dụng trên da cũng cần vừa phải, không nên dùng nhiều bởi nó có thể tạo những vệt trắng trên da.
  • Giá thành của sản phẩm còn khá cao so với các loại kem chống nắng đến từ châu Á. Do đó, nhiều người dùng Việt Nam còn đang cân nhắc bởi vấn đề này.

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream - BlogAnChoi

Đánh giá một số sản phẩm kem chống nắng của La Roche Posay

Như đã nói ở trên, La Roche Posay hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm chống nắng khác nhau. Để giúp bạn biết được đâu là cái tên phù hợp với loại da mà mình đang sở hữu hay mục đích sử dụng của bản thân mình, hãy cùng điểm qua một vài lựa chọn nổi bật hơn cả trong danh sách cụ thể dưới đây.

La roche Posay Uvidea Fresh Gel SPF 50/PA++++ cho da dầu

Như tên gọi, La roche Posay Uvidea Fresh Gel SPF 50/PA++++ có kết cấu dạng gel, phù hợp với mọi loại da nhưng đặc biệt thích hợp với những ai có làn da dầu bởi kem không gây bí da, giúp lỗ chân lông thêm phần thông thoáng. Khi thoa lên da, do lượng gel khá loãng nên kme không tạo cảm giác trắng hay bóng da.

Ngoài ra, hãng còn hướng đến việc nuôi dưỡng làn da nhạy cảm nên sản phẩm không chứa hương liệu, các thành phần bảo quản nên bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng.

Về khả năng chống nắng, nhà sản xuất đã lựa chọn cho sản phẩm của mình một công thức với màng lọc Mexoryl XL, mang đến công dụng chống lại các tia UVA dài. Từ đây, khi thoa một lớp kem vừa đủ lên da, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối đa trước các tác nhân gây hại, giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề như đốm nâu, da lão hóa, nhăn nheo hay xỉn mày.

REVIEW | LA ROCHE-POSAY UVIDEA XL Aqua Fresh Gel SPF 50/PA++++ / MAILOVESBEAUTY

Trong công thức của La roche Posay Uvidea Fresh Gel SPF 50/PA++++ còn chứa Detoxyl, thành phần cho khả năng chống oxy hóa và bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do.

Nếu bạn thắc mắc rằng sản phẩm này là kem chống nắng vật lý hay hóa học, hãy yên tâm sử dụng bởi đây vốn là “con lai” giữa hóa học và vật lí bởi vừa có màng lọc, vừa có màng chắn Titanium Dioxide giúp ngăn tia có hại cho da.

Hiện nay, sản phẩm La roche Posay Uvidea Fresh Gel SPF 50/PA++++ 30ml có giá 525.000 VNĐ. Dù đây là con số không hề nhỏ nhưng với chất lượng mà bạn nhận về, mức giá này là điều hoàn toàn xứng đáng.

La roche Posay Anthelios XL Lotion SPF50+ / UVB & UVA  cho cơ thể

Với những người đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm chống nắng dành cho cơ thể, La roche Posay Anthelios XL Lotion SPF50+ / UVB & UVA sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Trong thực tế, nhiều chị em phụ nữ thường có quan điểm cho rằng, chống nắng đơn giản chỉ dừng lại ở việc sử dụng cho mặt hat cổ. Tuy nhiên, mọi vùng da trên cơ thể của bạn đều cần được bảo vệ một cách kỹ lưỡng, vừa là cách giúp ngăn ngừa đen hay sạm da, vừa giúp ngăn ngừa ung thư cho hiệu quả cao.

Với La roche Posay Anthelios XL Lotion SPF50+ / UVB & UVA, các bộ phận như chân, tay, vùng gáy của bạn sẽ được bảo vệ tối đa trước cả UVA và UVB. Điều này là do kem được trang bị công nghệ màng lọc Mexoplex giúp chống nắng một cách toàn diện.

Kem chống nắng dạng sữa, giúp bảo vệ da La Roche-Posay Anthelios Xl Lotion SPF 50+ UVB + UVA Sensitive And Sun Intolerant Skin | Đẹp mỗi ngày

Trong trường hợp bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi biển sắp tới, La roche Posay Anthelios XL Lotion SPF50+ / UVB & UVA là lựa chọn khá tốt vì vừa giúp bảo vệ lâu dài, vừa chống thấm nước.

Điểm qua một số tính năng hấp dẫn của sản phẩm này, các ưu điểm khác mà chúng ta không thể không nhắ đến gồm: thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, không chứa hương liệu, không paraben.

Trong trường hợp bạn là người có làn da nhờn, La roche Posay Anthelios XL Lotion SPF50+ / UVB & UVA cũng đảm bảo hiệu quả, nhất là không gây bí da hay gây mụn trứng cá.

Về giá thành thì sao, La roche Posay Anthelios XL Lotion SPF50+ / UVB & UVA dung tích 100ml hiện được bán với mức khoảng 550.000 VNĐ.

La Roche Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light cho mọi loại da

Trong trường hợp bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm chống nắng phù hợp với mọi loại da để sử dụng cho mọi thành viên trong cả gia đình, La Roche Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light sẽ là gợi ý hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Không chỉ được đánh giá cao bởi người dùng có làn da thường, da khô, La Roche Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light còn cực phù hợp với làn da nhạy cảm.

Đặc biệt, dù da bạn vốn mẫn cảm với các thành phần hóa học, thường mẩn đỏ khi sử dụng các sản phẩm chống nắng, La Roche Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light vẫn giúp khắc phục hoàn hảo để trở thành lựa chọn tốt nhất cho bản thân bạn.

Về công nghệ, Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light được trang bị màng lọc Mexoplex® độc quyền của hãng. Do đó, tương tự như nhiều sản phẩm khác cùng hãng, sản phẩm vừa giúp chống nắng và ngăn ngừa tia UVB, vừa bảo vệ da trước tia UVA.

Đánh giá kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light

Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo da bị bỏng rát hay kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng. Thoa kem chống nắng mỗi ngày là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ da trước sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ.

Về chất kem, bởi La Roche Posay Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light sử dụng kết cấu dạng lỏng như lotion. Thế nên, kem thường tạo cảm giác mát, dễ chịu khi thoa lên da. Đồng thời, kem cũng thẩm thấu và phát huy hiệu quả khá nhanh. Kem cũng được đóng trong chai nhỏ, tiện mang theo và tiện sử dụng bất cứ lúc nào.

Một điểm đặc biệt của La roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid là đi kèm kết cấu với hai lớp. Do đó, bạn cần lưu ý lắc nhẹ trước khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả mà mình nhận về.

Sản phẩm hiện có mặt trên thị trường với mức giá 465.000đ/ 50ml.

La Roche Posay Anthelios Dermo – Pediatrics SPF50+ UVB & UVA dành cho trẻ em

Với người lớn, việc sử dụng kem chống nắng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy còn với trẻ em thì sao? Nếu bạn nghĩ rằng làn da của trẻ còn non, yếu, không cần dùng kem chống nắng bởi sẽ gây ảnh hưởng đến da thì đây là điều hoàn toàn sai lầm bạn nhé.

Ngược lại, do da trẻ em đang trong giai đoạn phát triển nên dễ ảnh hưởng bởi tia UV hơn bao giờ hết. Đồng thời, da trẻ khá mỏng, sắc tố da không tự điều chỉnh, không có sự bảo vệ nên việc dùng kem chống nắng sẽ giúp tạo nên lớp màng cho hiệu quả cao.

Để chọn kem chống nắng cho trẻ, bạn cần đề cao yếu tố hiệu quả nhưng đảm bảo được tính an toàn. Lúc này, La Roche Posay Anthelios Dermo – Pediatrics SPF50+ UVB & UVA – sản phẩm đã trải qua những nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng sẽ giúp bạn mang đến cho bé sự bảo vệ không thể tốt hơn.

Kem Chống Nắng Dạng Sữa Cho Trẻ Em La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid SPF 50+ UVB & UVA (100ml) - Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng |

Cụ thể, La Roche Posay Anthelios Dermo – Pediatrics SPF50+ UVB & UVA có chỉ số SPF 50+, sử dụng công nghệ màng lọc Mexoplex kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ, an toàn không gây kích ứng cho da. Khi dùng cho trẻ, kem giảm thiểu được tình trạng dị ứng, mẩn đỏ, cho hiệu quả bảo vệ dài lâu.

Nếu muốn dùng La Roche Posay Anthelios Dermo – Pediatrics SPF50+ UVB & UVA cho cả mẹ và bé, bạn có thể yên tâm sử dụng. Hiện kem có dung tích 100ml được bán với giá 585.000 VNĐ.

La roche Posay Uvidea XL BB Cream SPF50+ PA++++ cho người thích trang điểm

Với những chị em thường xuyên trang điểm, kem chống nắng vẫn là một trong những loại mỹ phẩm không thể nào thiếu. Vậy tiêu chí chọn kem phục vụ cho việc trang điểm có khác gì so với giải pháp chống nắng thông thường hay không?

Thực tế, để việc trang điểm hiệu quả, hứa hẹn mang đến cho bạn làn da hoàn hảo không chút tì vết, điều này phụ thuộc rất lớn vào các khâu thực hiện từ dùng kem nền cho đến phấn phủ…

Tuy nhiên, do cuộc sống ngày một bận rộn nên không phải chị em nào cũng có nhiều thời gian để tiến hành từng bước cụ thể nói trên. Lúc này, những sản phẩm 2 in 1 gần như sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

Đánh giá kem chống nắng La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream

Hiểu rõ được nhu cầu của người sử dụng, La roche Posay đã cho ra mắt sản phẩm BB cream Uvidea XL với SPF 50 và PA++++. Chỉ cần một bước siêu nhanh, tiện lợi, sản phẩm đủ để mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo, mịn màng trong khi da vẫn được bảo vệ tối đa trước ánh nắng mặt trời.

Về kết cấu, La roche Posay đã cho ra mắt sản phẩm BB cream Uvidea XL khá mỏng và nhẹ. Chỉ cần một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu là đủ để tạo nên cho da lớp nền căng mướt tự nhiên.

Đặc biệt, trong trường hợp bạn là người sở hữu làn da nhạy cảm, mụn nhưng vẫn muốn trang điểm, vẫn muốn chống nắng mà không gây kích ứng da, La roche Posay BB cream Uvidea XL sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

Review Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea XL BB Cream】

Khi điểm qua một số tính năng khác, La roche Posay BB cream Uvidea XL cũng được nhà sản xuất trang bị lọc độc quyền Mexoplex®, tích hợp thành phần nước khoáng giúp làm dịu và chống oxy hóa.

Tuy nhiên, do đây là sản phẩm đa năng nên mức giá cũng không hề rẻ. Bạn sẽ cần bỏ ra 525.000 VNĐ cho hộp dung tích 30ml.

Như vậy, các bạn đã cùng điểm qua một vài dòng sản phẩm nổi bật của kem chống nắng La roche Posay. Dù mục đích của bạn là chống nắng cho da khô, thường, nhạy cảm hay chọn sản phẩm cho trẻ em hoặc phục vụ mục đích trang điểm, La roche Posay đều cung cấp cho bạn những lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Hy vọng rằng qua những gợi ý trên đây, các bạn đã hiểu hơn về sản phẩm chống nắng nổi tiếng đến từ nước Pháp để chọn cho mình và những người thân yêu.

Related Posts

Top +10 Sòng Bạc Tốt Nhất Ở Canada Rất Đáng Trải Nghiệm Một Lần

Canada là một trong những địa điểm được thu hút và ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Canada cũng là một trong những điểm đến yêu…

Top +10 Game Nông Trại Mobile Vui Nhộn Được Yêu Thích Hiện Nay

Mô tả: Đây là danh sách game game nông trại mobile hay được nhiều người yêu thích. Hi vọng bạn sẽ tìm được tựa game yêu thích của…

Top 8 Website Thiệp Cưới Online Miễn Phí Đơn Giản Mà Đẹp

Thiệp cưới online ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo các cặp đôi lựa chọn. Sử dụng thẻ trực tuyến sẽ tiết kiệm tiền…

Giày Gucci Ong Replica 1:1 Siêu Cấp Chuẩn 99,9% Đẳng Cấp Thời Trang

Gucci là một trong những thương hiệu hàng đầu của thế giới hiện nay. Và được đón chào một cách mạnh mẽ với những thiết kế độc…

Điểm Mặt Top 10 Mẫu Giày Sneaker Hot Nhất Hiện Nay

Nếu bạn là một trong số những người hâm mộ dòng sản phẩm này, hãy cùng xem những đôi giày sneaker hot nhất hiện nay có sự…

Địa Chỉ Mua Giày Pk God Uy Tín Nhất Hiện Nay Hàng Có Sẵn

Là một tín đồ thời trang, chắc hẳn nhiều người đã khá quen thuộc đối với giày PK God. Tuy nhiên, đặc trưng loại sản phẩm này…